Skip to content
วันศุกร์, ธันวาคม 27, 2024
Latest:
ประกาศการเบิกจ่ายปริมาณการใช้จ่ายน้ำมันและเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของรถทุกคันฯ
การกำหนดหลักเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการกำหนดราคากลาง จ้างเหมา ก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุกสายหนองบ่อนเก่า ม.9 บ้านนาฝาย
รายงาผลการกำหนดราคากลาง จ้างเหมา ก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุกสายภูนกขี้เถ้า ม.4 บ้านศรีอุบล
รายงาผลการกำหนดราคากลาง จ้างเหมา ก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุกสายห้วยยาง ม.7 บ้าหนองอีเก้ง
องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย
ข้อมูลพื้นฐาน
คู่มือและมาตรฐานการปฎิบัติงาน
การเขียนทะเบียนประวัติ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและการบัญชี
คู่มืองานธุรการ
คู่มือปฏิบัตงานพัสดุ
คู่มือปฏิบัติราชการงานสารบรรณ
มาตรฐานการส่งเคราะห์ผู้สูงอายุ
สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
สถานที่สำคัญ
ผู้นำชุมชน
โครงสร้างการบริหารงาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื้อสัตย์สุจริต
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
บุคลากร
ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร
การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร2
การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 1
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
ผลการดำเนินงานบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล ประจำปี 2566
รายงานผลการพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ 2566
แผนพัฒนาบุคลากร
การพัฒนาและปฐมนิเทศข้าราชการฯ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 (ต่อ)
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
แผนดำเนินงานประจำปี 2565
แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต 2566-2570
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2567
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2567
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แนวปฏิบัติ Doc & Don’ts
กรรมการจริยธรรม
ข้อบัญญัติ/คำสั่ง
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy)
ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อบัญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
คำแถลงประกอบงบประมาณรายจ่าย
แบบรายงานงบประมาณเงินอุดหนุน
การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการสร้างจิตสำนึกและความตระหนัก
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย 2565
วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การเลื่อนขึ้นเงินเดือนพนักงาน
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้งฯ
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 66
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี 2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี 2565
การใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการตรวจงานการเงิน
รายงานการรับทรัพย์สิน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี 2564
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2565
รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2566
บริการประชาชน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
การจดทะเบียนพาณิชย์
เปลี่ยนแปลงการจดทะเบียนพาณิชย์
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แนวปฏิบัติการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
กระดานกระทู้(ถาม-ตอบ)
ร้องเรียนร้องทุกข์ (เรื่องทั่วไป)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
E-Service
คู่มือสำหรับประชาชนในการใช้งาน e-service
adventure-forest-nature-4029-824×550
← Previous
Next →
You May Also Like
รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุก ม.5 บ้านวังมน
กุมภาพันธ์ 2, 2024
กุมภาพันธ์ 2, 2024
admin
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
กันยายน 7, 2024
กันยายน 7, 2024
admin
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
สิงหาคม 20, 2024
สิงหาคม 20, 2024
admin
ใส่ความเห็น
ยกเลิกการตอบ
คุณต้อง
เข้าสู่ระบบ
เพื่อจะพิมพ์ความเห็น